• LETMECARE JSC

Blog

Categories Blog

Sửa chữa máy lạnh uy tín, chất lượng – liên hệ ngay HOUSECARE

Thời tiết nóng bức khiến bạn khó chịu và bạn chỉ mong được trở về nhà để tận hưởng cảm giác sảng khoái tỏa ra từ máy lạnh nhà mình. Nhưng, thật buồn là máy lạnh đã bị hư và bạn không biết làm thế nào để khắc phục? Vậy thì, bạn còn chờ gì mà không liên hệ ngay đến HOUSECARE – địa chỉ sửa chữa máy lạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Tại sao bạn cần tìm đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh?

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao cần phải tìm đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh? Nhưng liệu có mấy ai đủ tự tin để có thể sửa máy lạnh tại nhà?

Thực tế cho thấy rằng cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lạnh rất phức tạp. Không giống như máy quạt thông thường, bạn chỉ cần tháo ra và sửa chữa những lỗi hỏng bên trong là được. Máy lạnh yêu cầu kỹ thuật, trình độ chuyên môn cao mới có thể tháo lắp, tìm kiếm nguyên nhân và từ đó khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Những công đoạn này phải được thực hiện bằng nhân viên sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, tay nghề cao. Việc bạn tự ý sửa dàn nóng, dàn lạnh tại nhà không những không khắc phục được lỗi hỏng mà còn khiến tình trạng máy lạnh của bạn trầm trọng hơn rất nhiều.

Vậy thì, công ty dịch vụ sửa chữa máy lạnh mang đến những ưu điểm như thế nào mà lại được tin tưởng đến thế?

Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa máy lạnh thì nhân viên của dịch vụ sẽ đến tận nơi, kiểm tra, báo giá và tiến hành sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả. Bạn sẽ không phải khệ nệ thuê xe mang đến cửa hàng sửa chữa như trước đây. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển.

Tính tiện lợi cao

Nhân viên sửa chữa sẽ đến tận nơi để kiểm tra nên cực kỳ tiện lợi cho bạn. Chỉ cần bạn có nhu cầu và báo lại thời gian thích hợp để nhân viên tiến hành sửa chữa theo đúng lịch trình, thời gian của bạn.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà dịch vụ sửa chữa chữa máy lạnh giá rẻ còn trang bị máy móc hiện đại nhằm đáp ứng tiến độ công việc và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Chưa kể, những máy móc, thiết bị này còn góp phần bảo vệ máy lạnh của bạn một cách tối đa, nâng cao độ bền và tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Khi nào nên sửa chữa máy lạnh?

Ngoài việc phải thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy lạnh thì bạn cũng cần lưu ý một số trường hợp cần tìm đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín như dưới đây.

  • Máy lạnh kêu to, tạo ra tiếng ồn lớn từ dàn nóng, dàn lạnh: Nếu sử dụng trong một thời gian dài và không được kiểm tra thường xuyên thì máy lạnh sẽ phát ra tiếng ồn khó chịu. Đây là lúc bạn nên cân nhắc tìm kiếm địa chỉ sửa máy lạnh để khắc phục tình trạng này.
  • Block máy không hoạt động: Có rất nhiều trường hợp block máy lạnh hoạt động không ổn định. Dù đã điều chỉnh về nhiệt độ thấp nhưng không cảm thấy mát hoặc bạn cảm thấy quá lạnh so với nhiệt độ điều chỉnh.
  • Máy lạnh không hoạt động: Bạn mở máy lạnh nhưng thiết bị không chạy và không hoạt động như bình thường. Đây có thể là tình trạng quạt dàn  nóng, dàn lạnh không chạy như bình thường.
  • Máy lạnh bị chảy nước, bị xì ga, có mùi hôi khó chịu cũng là dấu hiệu bạn nên quan tâm và gọi ngay cho công ty sửa chữa máy lạnh để được tư vấn và khắc phục kịp thời.

Địa chỉ sửa máy lạnh đáng tin cậy

Hẳn là bạn sẽ phân vân không biết địa chỉ sửa chữa điều hòa ở đâu chất lượng và đảm bảo mức giá phải chăng nhất? Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ với lời mời gọi, quảng cáo rất nhiệt tình nhưng chất lượng lại không hề đảm bảo như những gì hứa hẹn.

Hiểu được những nỗi lo của khách hàng, HOUSECARE ra đời và mang đến chất lượng dịch vụ đạt 100% tiêu chuẩn như mong đợi. Đến với HOUSECARE, bạn sẽ nhận được những quyền lợi tuyệt vời như:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nhân viên tư vấn sẽ luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp tất cả mọi thông tin liên quan đến máy lạnh cho khách hàng. Ngoài ra, nhân viên của HOUSECARE còn hỗ trợ bạn tìm được dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại TP.Hồ Chí Minh phù hợp với nhu cầu của mình một cách nhanh chóng nhất.

Nhân viên sửa chữa có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn bài bản và luôn có tinh thần học hỏi, tiếp thu ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Ngoài ra, HOUSECARE còn tổ chức cho nhân viên sửa máy lạnh đi học để nâng tay nghề nhằm đáp ứng những mong mỏi của khách hàng và mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình làm việc.

Đảm bảo chất lượng 100%

HOUSECARE luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng đã tin tưởng. Đó chính là nền tảng và động lực để HOUSECARE tự tin mang đến dịch vụ sửa chữa máy lạnh ở Hà Nội chất lượng nhất.

Ngoài ra, HOUSECARE luôn đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh chóng, xử lý khẩn cấp để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng HOUSECARE sẽ hỗ trợ bạn hết mình và mang lại chất lượng dịch vụ ngoài mong đợi.

Sửa chữa tận nơi – tiết kiệm chi phí

HOUSECARE hiểu được những nỗi lo, băn khoăn của khách hàng nên đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra và khắc phục lỗi máy lạnh bị hư hỏng một cách nhanh nhất. Chỉ cần bạn liên hệ, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để đảm bảo tiến độ công việc nhanh, tiện lợi.

Mức giá phải chăng

HOUSECARE luôn quan niệm “giá cả đi đôi với chất lượng”. Vậy nên, tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc của máy lạnh mà nhân viên sửa chữa máy lạnh ở Phú Nhuận sẽ báo giá chính xác để khách hàng tham khảo. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nên bạn có thể yên tâm về dịch vụ của HOUSECARE.

Quy trình sửa máy lạnh khoa học tại HOUSECARE

Để giúp khách hàng yên tâm và hiểu hơn về dịch vụ sửa chữa điều hòa tại HOUSECARE thì chúng tôi sẽ cung cấp 5 bước đơn giản trong quy trình sửa chữa ngay dưới đây:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng. Bạn có thể liên hệ đến HOUSECARE thông qua hotline 1900 633 627 để gặp trực tiếp nhân viên và được tư vấn nhiệt tình, tận tâm nhất.
  • Bước 2: Nhân viên đến tận nơi để kiểm tra những hư hỏng của máy lạnh, đưa ra hướng xử lý để khách hàng tham khảo. Đồng thời, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá chính xác cho khách hàng.
  • Bước 3: Nếu bạn đồng ý với mức giá mà HOUSECARE đưa ra thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất.
  • Bước 4: Chạy thử thiết bị sau khi sửa chữa. Điều này vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và khẳng định chất lượng dịch vụ trọn vẹn.
  • Bước 5: Bàn giao thiết bị cho khách hàng và tư vấn những hư hỏng, những dịch vụ kèm theo để khách hàng hiểu hơn về địa chỉ sửa chữa máy lạnh uy tín – HOUSECARE.

Trên đây là những thông tin liên quan đến sửa chữa máy lạnh và địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng mà bạn có thể tin tưởng được. Nếu bạn còn thắc mắc và muốn sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ đến HOUSECARE ngay hôm nay để nhanh chóng có được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: K2-15, Kingston Residence Building, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Officetel 19.11, Block B-Tầng 19 Sunrise Cityview, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Officetel 3510, Lầu 35, Tòa West 1, Chung Cư Vinhomes West Point, Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 633 627.
  • Website: http://www.letmecare.vn/.
Categories Blog

Tất tần tật những vấn đề liên quan đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Bạn có đang thắc mắc dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì? Những đối tượng nào nên sử dụng? Phân loại như thế nào? Những dụng cụ chuyên dụng? Nếu có, hãy cùng HOUSECARE tìm hiểu chi tiết ngay dưới bài viết này.

Giải mã dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20 và được ứng dụng ngày càng rộng rãi. Hiểu một cách đơn giản thì vệ sinh công nghiệp chính là sự kết hợp giữa vệ sinh truyền thống và trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức trong quá trình thực hiện.

So với vệ sinh truyền thống thì quy trình xử lý của dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng, khoa học hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hiệu quả công việc cũng được tối ưu một cách đáng kể nên dịch vụ này đang dần chiếm ưu thế trên thị trường.

Phân loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp chính xác nhất

Phân loại dịch vụ vệ sinh công nghiệp dựa vào những yếu tố cần thiết như quy mô thực hiện, nhu cầu sử dụng… Thông thường, dịch vụ này sẽ được chia làm 2 loại chính:

Vệ sinh công nghiệp định kỳ

Vệ sinh công nghiệp định kỳ là hoạt động vệ sinh theo tuần, tháng, quý hoặc năm tùy thuộc vào số lượng công việc dọn dẹp cần thực hiện. Nhân viên vệ sinh công nghiệp sẽ tiến hành tổng vệ sinh công trình theo nhu cầu và linh động theo thời gian của bạn. Gói dịch vụ này sẽ giúp bạn tổng vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và mang lại không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát nhất.

Một số công việc cụ thể mà nhân viên vệ sinh công nghiệp định kỳ sẽ thực hiện có thể kể đến như:

  • Tổng vệ sinh toàn bộ không gian làm việc.
  • Làm sạch, đánh bóng và hút sạch bụi bẩn có trên sàn nhà.
  • Giặt thảm, vệ sinh ghế sofa, lau sạch những đồ dùng trong văn phòng, nhà ở.
  • Vệ sinh, lau cửa kính trên cao…

Vệ sinh công nghiệp trọn gói

Là dịch vụ được thực hiện theo từng ngày hoặc 2 – 3 ngày một lần theo yêu cầu của khách hàng với những công việc thường xuyên như:

  • Dọn dẹp tổng thể công trình.
  • Vệ sinh tường trần nhà, quét mạng nhện.
  • Làm sạch sàn nhà, cửa kính, giặt rèm, thảm, nệm, lau chùi ghế sofa.
  • Vệ sinh nội thất bàn ghế, tủ đựng đồ văn phòng…

Dịch vụ trọn gói phù hợp cho những văn phòng, cao ốc, siêu thị, thời gian dọn dẹp nhanh và đảm bảo không gian sống, làm việc luôn được sạch sẽ, thông thoáng.

Đối tượng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở TP.Hồ Chí Minh được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng. Cụ thể:

  • Công trình xây dựng: Nhân viên của dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ tiến hành dọn dẹp sau khi công trình kết thúc. Công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và kiên trì để phân loại các vật tư, dọn dẹp, sắp xếp các loại máy móc một cách gọn gàng, chu đáo.
  • Công ty, văn phòng: Với những văn phòng nhỏ thì nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói để đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi cần thiết.
  • Trung tâm thương mại: Việc đón nhiều lượt khách ra vào mỗi ngày sẽ khiến cho trung tâm thương mại bị xáo trộn một số vấn đề như vệ sinh không đảm bảo, rác không được phân loại, đồ đạc vật dụng không để đúng nơi quy định… Điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ vệ sinh công nghiệp uy tín tiến hành dọn dẹp và mang lại không gian sạch sẽ, gọn gàng.
  • Tòa nhà, cao ốc: Nhân viên vệ sinh công nghiệp theo giờ sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ để các tòa nhà, cao ốc luôn sạch đẹp, sang trọng.
  • Khách sạn: Bạn sẽ không khó để bắt gặp những nhân viên vệ sinh trong khuôn viên khách sạn. Họ làm việc theo giờ hoặc cũng có thể làm việc trọn gói để mang lại một không gian thoáng mát, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh cho các khách sạn lớn nhỏ.
  • Xưởng sản xuất, chế biến: Vấn đề vệ sinh tại xưởng sản xuất, chế biến được quan tâm hàng đầu. Vậy nên, luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện các công việc như dọn dẹp, lau rửa dụng cụ chế biến, đánh bóng sàn nhà, giặt thảm… nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình vận hành, chế biến.

Những loại dụng cụ được sử dụng trong vệ sinh công nghiệp

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp luôn đảm bảo được tính tiện lợi, hiện đại và tiết kiệm thời gian. Một số dụng cụ thường được sử dụng như:

  • Máy chà lau sàn: Dụng cụ này dùng để chà sàn, đánh bóng sàn nhà với mục đích loại bỏ bụi bặm và những vết bẩn bám trên mặt sàn. Việc sử dụng sản phẩm này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả cao trong quá trình thực hiện.
  • Xe quét: Một công trình lớn, một không gian rộng sẽ tốn rất nhiều thời gian để quét dọn nếu như sử dụng dịch vụ vệ sinh truyền thống. Nhưng với sự hỗ trợ của xe quét vệ sinh công nghiệp thì thời gian và hiệu quả làm việc sẽ được tối ưu hóa một cách triệt để.
  • Máy hút bụi: Tại những vị trí hiểm hóc, khó lau dọn thì công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ sử dụng máy hút bụi công suất lớn để làm sạch và loại bỏ những bụi bẩn bám chắc lâu ngày.
  • Máy giặt và sấy thảm: Trong các khách sạn, nhà nghỉ thường sẽ bố trí thảm tại các phòng. Nếu sử dụng dịch vụ vệ sinh truyền thống thì công việc giặt thảm, sấy thảm sẽ rất tốn thời gian. Tuy nhiên, vệ sinh công nghiệp hiện đại ra đời và mang đến máy giặt, sấy thảm công suất lớn có thể giặt cùng lúc rất nhiều thảm chỉ trong vài phút đem đến hiệu quả làm sạch tối đa.
  • Máy phun rửa với áp lực cao: Dụng cụ này dùng để vệ sinh sàn và tường công nghiệp. Nhờ áp lực cao, tốc độ phun rửa sẽ nhanh, mạnh giúp cho vết bẩn được loại bỏ một cách nhanh chóng.

Các loại hóa chất thường được dùng trong vệ sinh công nghiệp

Quá trình vệ sinh công nghiệp sẽ đòi hỏi chất lượng, hiệu quả công việc cao hơn so với vệ sinh truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc, dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Phú Nhuận phải sử dụng những hóa chất hỗ trợ nhằm mang lại năng suất làm việc như mong đợi.

Vậy thì, các loại hóa chất vệ sinh công nghiệp bao gồm những loại nào?

  • Hóa chất vệ sinh sàn nhà: Loại này đòi hỏi có tính tẩy rửa mạnh, không trơn trượt và có mùi dễ chịu. Đặc biệt, với những loại sàn ốp gạch thì hóa chất phải đảm bảo sạch nhanh, không bết rít, không tạo vân sau khi sử dụng.
  • Hóa chất giặt thảm: Thảm trong môi trường công nghiệp như khách sạn, nhà nghỉ cao cấp có màu sắc bắt mắt, độ mềm mại cao và chất lượng xứng tầm. Do đó, hóa chất giặt thảm phải có mùi thơm, tính tẩy rửa ít và tuyệt đối không chứa các thành phần độc hại.
  • Hóa chất dùng trong khu vực nhà vệ sinh: Thông thường nhà vệ sinh tập thể sẽ rất khó để kiểm soát được sự gọn gàng và độ sạch sẽ. Vậy nên, các công trình công nghiệp sẽ cần dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Hà Nội để đảm bảo nhu cầu sử dụng cao trong môi trường công nghiệp.
  • Hóa chất làm sạch khu vực nhà bếp: Không gian nhà bếp dễ bị dính bẩn do dầu mỡ, thức ăn. Vậy nên, cần có hóa chất chuyên dụng để loại bỏ được những vết bẩn này và ngăn không cho mùi thức ăn, mùi dầu mỡ bám vào không gian. Điều này không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn tăng tính chuyên nghiệp cho môi trường làm việc.
  • Hóa chất làm sạch kính, cửa sổ: Với kính văn phòng, kính lại những công trình cao cấp thì việc làm sạch đòi hỏi phải tỉ mỉ, cẩn thận. Ngoài việc tìm dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín để tin tưởng thì hóa chất làm sạch kính cũng là yếu tố cần được lưu tâm. Hóa chất chuyên dụng sẽ không để lại vết bẩn trên kính, giúp kính sạch bong sáng bóng nhanh nhất.

Điểm qua những công việc mà dịch vụ vệ sinh cần làm

Bạn thường nghe nhắc đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ nhưng lại băn khoăn không biết dịch vụ này sẽ thực hiện những công việc gì? Vậy thì, hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây để hiểu thêm nhé.

  • Vệ sinh, đánh bóng, hút bụi, hút nước, phục hồi sàn nhà.
  • Lau dọn trần nhà, rửa sạch tường.
  • Làm sạch khu vực cầu thanh, tay vịn.
  • Vệ sinh, dọn dẹp, sắp xếp lại khu vực nhà bếp.
  • Làm sạch bụi bẩn trên bàn ghế, kệ tủ, giường, bàn làm việc làm, sofa.
  • Vệ sinh WC.
  • Làm sạch cửa sổ, lau kính, hút bụi.
  • Vệ sinh những thiết bị văn phòng chuyên dụng như máy lạnh, máy tính, ghế làm việc, nội thất.
  • Giặt thảm, sấy thảm.
  • Vệ sinh khu vực hành lang, sảnh.
  • Chăm sóc, tỉa cành, làm đẹp khuôn viên cây cảnh…

Nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở đâu?

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở đâu chất lượng đang là câu hỏi được nhiều tổ chức, công trình công nghiệp quan tâm. Và cái tên được nhắc đến hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đó chính là HOUSECARE.

Vậy thì, tại sao HOUSECARE lại chiếm được sự ưu ái và tin tưởng của khách hàng đến như vậy?

  • Dịch vụ đa dạng: Đến với HOUSECARE, bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp cùng với hàng loạt dịch vụ chất lượng. Từ dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín đến những dịch vụ liên quan khác như sửa chữa máy lạnh, vệ sinh công nghiệp theo giờ, sửa chữa tủ lạnh, làm việc nhà theo giờ…
  • Chất lượng hàng đầu: HOUSECARE luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ 100%, thời gian hoàn thành nhanh chóng, an toàn, pháp lý đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.
  • Nhân viên có tay nghề cao: Đội ngũ 900 nhân viên của HOUSECARE có lý lịch rõ ràng, được đào tạo quy trình làm việc đầy đủ, đảm bảo tính chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Đặc biệt, bạn có quyền lựa chọn lại nhân viên theo mong muốn, sở thích của mình.
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng tận tình: Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ để khách hàng hiểu rõ và nhanh chóng chọn được dịch vụ tốt nhất cho mình.
  • Thành tựu vượt bậc: Trong suốt quá trình hoạt động, HOUSECARE đã mang đến dịch vụ uy tín cho hơn 20.000 khách hàng, hoàn thành hơn 63.000 dịch vụ trên toàn quốc và nhận được phản hồi tích, đánh giá cao từ phía khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn mang lại cho bạn những ưu điểm vượt trội nhằm đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. Vậy nên, hãy chọn cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, tiêu biểu như HOUSECARE.

Mọi thông tin, thắc mắc có thể liên hệ đến HOUSECARE:

  • Trụ sở chính: K2-15, Kingston Residence Building, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Officetel 19.11, Block B-Tầng 19 Sunrise Cityview, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Officetel 3510, Lầu 35, Tòa West 1, Chung Cư Vinhomes West Point, Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 633 627.
  • Website: http://www.letmecare.vn/.
http://letmecare.vn/dich-vu-giup-viec-nha-theo-gio

Bạn chán ngán khi vừa đi làm về đã phải vùi đầu vào việc nhà? Bạn có con nhỏ và áp lực khi phải một mình ôm tất cả mọi việc? Hay đơn giản là bạn muốn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngôi nhà nhỏ của mình? Vậy thì, hãy cùng HOUSECARE tìm hiểu dịch vụ giúp việc nhà theo giờ để giải quyết hết những vấn đề trên một cách nhanh chóng nhất.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ là gì?

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ là dịch vụ thay thế giúp việc gia đình truyền thống. Nhân viên chỉ làm việc theo khung giờ cố định hoặc thay đổi linh hoạt theo lịch của chủ nhà và ra về sau khi hoàn thành công việc của mình. Chỉ cần bạn có nhu cầu thì nhân viên giúp việc nhà theo giờ sẽ ngay lập tức có mặt, sẵn sàng giải quyết hết những công việc bạn cần.

Lý do nên chọn dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Công ty giúp việc nhà theo giờ cung cấp những dịch vụ nào?

Thời đại 4.0, phụ nữ có quyền được làm đẹp, được tận hưởng cuộc sống và cảm thấy thoải mái khi bước chân về mái ấm của mình. Không còn những buổi chiều tất bật về nhà lo cơm nước, không còn những tối uể oải vì giải quyết xong việc nhà, có giúp việc nhà theo giờ bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, thư giãn và ở bên gia đình nhiều hơn.

Ngoài ra, bạn nên tìm dịch vụ giúp việc nhà theo giờ vì những lý do như sau:

  • Thay thế giúp việc gia đình: Bạn không tin tưởng người giúp việc, không muốn có người lạ tham gia vào cuộc sống của gia đình mình thì lựa chọn giúp việc theo giờ là lựa chọn lý tưởng nhất.
  • Không phải trả những khoản chi phí kèm theo: Nếu bạn thuê giúp việc toàn thời gian, ở lại cả ngày lẫn đêm thì bạn phải trả phí cho thời gian rảnh rỗi của giúp việc cũng như bao trọn tiền ăn, tiền sinh hoạt hàng ngày. Như vậy, chẳng phải là bạn đang tốn khá nhiều chi phí không cần thiết hay sao?
  • Tiện lợi: Người giúp việc nhà theo giờ sẽ làm những công việc mà bạn yêu cầu theo khung giờ linh động nhất. Bạn ở nhà và có thể quản lý được chất lượng làm việc cũng như thời gian  hoàn thành theo đúng dự kiến.

Những lợi ích tuyệt vời mà dịch vụ giúp việc nhà theo giờ mang lại

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết thuê giúp việc nhà theo giờ có đảm bảo được những yêu cầu của mình hay không thì hãy tham khảo những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ này mang lại ngay sau đây nhé.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ và những điều bạn cần biết

Thời gian làm việc nhanh chóng

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được thời gian làm việc của nhân viên. Trước khi thuê người giúp việc nhà theo giờ, công ty sẽ giới thiệu gói 1h, 2h, 3h… và bạn sẽ lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Nhân viên sẽ tiến hành làm việc và hoàn thành trong khoảng thời gian quy định.

Chất lượng dịch vụ đảm bảo

Công ty dịch vụ giúp việc nhà theo giờ luôn mang đến đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, nhiệt tình, tận tâm với công việc. Điều này giúp đảm bảo tiến độ và chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng. Tất tần tật những công việc như dọn dẹp, nấu ăn, trông trẻ… đều được thực hiện một cách nhanh chóng và tươm tất.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì phải chi trả lương và chi phí kèm theo như trước đây thì bây giờ, giá dịch vụ giúp việc nhà theo giờ cũng rẻ hơn và tiết kiệm được nhiều hơn cho bạn. Mức giá sẽ phụ thuộc vào số lượng công việc và thời gian bạn yêu cầu. Nếu công việc nhiều cộng với thời gian hoàn thành là 3 – 4h thì giá sẽ cao hơn so với việc ít, chỉ thuê 1 – 2h.

Giảm thiểu tình trạng mất đồ

Vấn đề giúp việc “chôm” đồ của gia chủ không còn quá xa lạ và khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn giúp việc nhà theo giờ thì nguy cơ mất đồ sẽ giảm thiểu một cách đáng kể. Việc theo dõi sát sao và sự chuyên nghiệp của nhân viên sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi tin tưởng dịch vụ thuê giúp việc nhà theo giờ.

Tăng sự thoải mái trong thời gian làm việc

Nhân viên của công ty giúp việc nhà theo giờ có lý lịch rõ ràng, được đào tạo kỹ năng bài bản, thái độ nhiệt tình và niềm nở với chủ nhà nên bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi họ làm việc. Chưa kể, nhân viên còn biết sắp xếp và không xê dịch những vật dụng trong quá trình làm việc. Điều này là một điểm cộng lớn và tạo không khí thoải mái, hài lòng sau khi họ hoàn thành công việc của mình.

Linh hoạt theo lịch trình của bạn

Nhìn chung, giúp việc nhà theo giờ sẽ có mặt bất kể lúc nào bạn cần. Buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều, buổi tối đều có nhân viên sẵn sàng mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Nếu hôm nay bạn có công việc và muốn thuê người hỗ trợ bạn thì nhân viên sẽ niềm nở đón nhận, hoàn thành công việc theo đúng tiến độ đề ra.

Công ty giúp việc nhà theo giờ cung cấp những dịch vụ nào?

Để tiết kiệm tối đa chi phí và mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng thì dịch vụ làm việc nhà theo giờ sẽ chia ra từng dịch vụ cụ thể như:

  • Làm việc nhà: Những công việc thường ngày như lau dọn, sắp xếp lại đồ đạc và giúp không gian sạch sẽ, thoáng mát sẽ được nhân viên thực hiện thuần thục, nhanh nhẹn và gọn gàng nhất. Đảm bảo không gian của bạn sẽ sạch tinh như mới sau khi được dọn dẹp.
  • Nấu ăn: Hôm nay nhà bạn có tiệc, bạn muốn mời bạn bè, người thân chung vui nhưng ngại vào bếp. Vậy thì, hãy liên hệ đến dịch vụ cho thuê giúp việc nhà theo giờ để có người hỗ trợ cho bạn tất tần tật công việc bếp núc. Nhân viên của dịch vụ giúp việc theo giờ đã được đào tạo và có thể mang đến những món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh sẽ khiến bạn và người thân của bạn hài lòng.
  • Trông trẻ: Bạn không thể nào vừa làm việc nhà, vừa trông con. Đặc biệt, với những gia đình có 2 -3 con nhỏ nhưng chưa đến tuổi đi học thì quả thật là bạn sẽ rất vất vả và đau đầu khi phải quần quật phục vụ thiên thần của mình. Lúc này, lựa chọn giúp việc nhà theo giờ có kinh nghiệm là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Nhân viên sẽ thay bạn thực hiện những công việc như tắm bé, cho bé ăn, chơi với bé vào những khung giờ cố định theo mong muốn của bạn.
  • Dọn nhà kho: Công việc dọn nhà kho yêu cầu phải tỉ mỉ và kiên trì. Chưa kể đồ đạc ngổn ngang khiến bạn bất lực và không muốn dọn dẹp. Nhân viên giúp việc theo giờ sẽ đến và thực hiện công việc này trong khoảng thời gian ngắn nhất. Chắc chắn, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hiệu quả mà dịch vụ mang lại.
  • Dọn nhà khi mới chuyển đến: Mỗi lần chuyển nhà bạn đều rất mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu bạn tin tưởng lựa chọn dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TP.Hồ Chí Minh thì bạn sẽ thoải mái hơn và có một không gian sạch sẽ, thoáng đãng ngay khi chuyển đến nhà mới.

Ngoài những dịch vụ chất lượng kể trên thì đội ngũ nhân viên làm việc nhà theo giờ còn mang đến những dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng khác nhau.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ làm việc ở đâu?

Nhiều người khá thắc mắc không biết dịch vụ giúp việc nhà theo giờ làm việc ở đâu? Bất cứ nơi nào cần thì nhân viên sẽ đến đó làm việc và hoàn thành một cách nhanh chóng, chất lượng nhất. Cụ thể:

  • Chung cư, nhà ở: Dịch vụ dọn nhà theo giờ sẽ đến từng chung cư, từng nhà ở theo đúng địa chỉ để đảm bảo tiến độ công việc như đã thỏa thuận.
  • Trường học: Một số trường học cũng tin tưởng dịch vụ giúp việc theo giờ để dọn dẹp phòng học, sân trường nhằm mang lại không gian học tập sạch sẽ và thoáng mát nhất.
  • Bệnh viện: Bạn thường nhìn thấy lao công làm việc tại bệnh viện bất kể ngày đêm. Và một trong số họ chính là nhân viên giúp việc theo giờ để đảm bảo tiến độ công việc trong trường hợp bệnh viện quá tải, cần phải dọn dẹp trong thời gian ngắn.
  • Nhà xưởng: Khu vực nhà xưởng cần được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp hàng ngày nên việc ưu tiên lựa chọn giúp việc theo giờ là điều cần thiết. Công việc trong nhà xưởng khá nhiều nên thời gian hoàn thành sẽ tăng lên nên bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín để tin tưởng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Văn phòng: Không gian làm việc cần đảm bảo sạch sẽ, thoáng mát và gọn gàng. Hiểu được điều này nên nhân viên làm việc nhà theo giờ sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả những công việc như quét dọn, sắp xếp để mang lại một văn phòng làm việc thoải mái nhất.
  • Toà nhà: Những tòa nhà cao cấp luôn cần đến người giúp việc theo giờ để mang lại môi trường sống sạch sẽ, không khí trong lành và đảm bảo tiện nghi. Vì công việc lau dọn tòa nhà đòi hỏi sự kiên trì và cẩn thận nên bạn cần lựa chọn cho mình dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ uy tín, chất lượng để có thể yên tâm khi bàn giao công việc.

Bật mí địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc nhà theo giờ chất lượng hàng đầu

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc nhà tại Hà Nội để cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, việc tìm cho mình được một địa chỉ uy tín, chất lượng để tin tưởng là điều rất quan trọng.

HOUSECARE chính là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và rất nhiều khách hàng đã hài lòng khi sử dụng dịch vụ của HOUSECARE. Đặc biệt, với những ai đang tìm kiếm dịch vụ giúp việc theo giờ tại Phú Nhuận thì HOUSECARE sẵn sàng phục vụ với những ưu điểm vượt trội.

  • Giá cả phù hợp: Điểm ấn tượng khi khách hàng liên hệ đến HOUSECARE đó chính là mức giá hợp lý. HOUSECARE mang đến mức giá tùy thuộc vào từng địa điểm khác nhau. Tùy thuộc đó là gia đình, doanh nghiệp hay từng cá nhân để quyết định đến mức giá mà bạn phải trả khi khi thuê giúp theo giờ tại TP.Hồ Chí Minh.
  • Nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của HOUSECARE được đào tạo bài bản theo từng chuyên môn nghiệp vụ khác nhau. Nhân viên luôn đảm bảo chất lượng, quy trình làm việc và hiệu quả sau khi hoàn thành. Ngoài ra, nhân viên tư vấn cũng tận tâm, nhiệt tình nên bạn sẽ nhanh chóng chọn được dịch vụ phù hợp nhất với mình.
  • Uy tín hàng đầu: Đã có hơn 20.000 khách hàng tin tưởng HOUSECARE và nhận về được hiệu quả như mong đợi. Bạn sẽ không khó để nhìn thấy những đánh giá khen ngợi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ tại TP.Hồ Chí Minh trên website của HOUSECARE. Điều đó cũng phần nào chứng tỏ được độ uy tín mà HOUSECARE mang lại.

Trên đây là tất cả những vấn đề liên quan đến dịch vụ giúp việc nhà theo giờ để bạn tham khảo. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn sử dụng dịch vụ thì có thể liên hệ đến HOUSECARE để nhân viên tư vấn miễn phí cho bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: K2-15, Kingston Residence Building, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Officetel 19.11, Block B-Tầng 19 Sunrise Cityview, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Officetel 3510, Lầu 35, Tòa West 1, Chung Cư Vinhomes West Point, Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 633 627.
  • Website: http://www.letmecare.vn/.